เว็บไซค์นี้มีการใช้งานคุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ เมื่อคุณกดยอมรับเราจะสามารถเลือกแสดงสิ่งที่น่าสนใจสำหรับคุณได้โดยเฉพาะ และหากคุณต้องการเปลี่ยนการตั้งค่าของคุกกี้สามารถเลือกตั้งค่าความยินยอมการใช้คุกกี้ได้ โดยคลิก "การตั้งค่า" อ่านนโยบายคุกกี้เพิ่มเติม

เมื่อท่านเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัท บริษัทจะใช้คุกกี้เพื่อให้มั่นใจว่าท่านจะได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์ของบริษัท คุกกี้เหล่านี้อาจเกี่ยวกับท่าน การกำหนดลักษณะหรืออุปกรณ์ของท่าน ตามปกติข้อมูลจะไม่ระบุถึงท่านโดยตรง แต่สามารถมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ที่ปรับเข้ากับบุคคลให้ท่านได้มากขึ้น เนื่องจากบริษัทเคารพสิทธิในความเป็นส่วนตัวของท่าน ท่านสามารถเลือกที่จะไม่อนุญาตคุกกี้บางประเภทได้ โดยเลือกในส่วนหัวของหมวดต่าง ๆ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมและเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นของบริษัท อย่างไรก็ตาม การบล็อกคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลกระทบต่อประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์และบริการที่บริษัทสามารถมอบให้ได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการที่บริษัทประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน กรุณาดูที่ประกาศเกี่ยวกับข้อมูลของบริษัทในหน้าคุกกี้ของบริษัท

บริษัทจำเป็นต้องใช้คุกกี้ในการจดจำตัวเลือกที่ท่านได้เลือกไว้ในตัวจัดการความเป็นส่วนตัวของคุกกี้ ด้วยเหตุนี้ จึงจะเกิดผลลัพธ์สองอย่าง ดังนี้

1. ถ้าท่านลบคุกกี้ทั้งหมดของท่าน ท่านจะต้องอัพเดตค่าการกำหนดลักษณะกับบริษัทอีกครั้ง
2. ถ้าท่านใช้อุปกรณ์หรือเบราว์เซอร์อื่น ท่านจะต้องบอกค่าการกำหนดลักษณะให้บริษัททราบอีกครั้ง

I-face

การกำกับดูแลกิจการที่ดี

นโยบาย

  • หน้าแรก
  • เกี่ยวกับ ธพส. 
  • นโยบาย 
  • นโยบายตามหลักเกณฑ์การประเมินกระบวนการปฏิบัติงานและการจัดการของรัฐวิสาหกิจในภาพรวม 

นโยบายตามหลักเกณฑ์การประเมินกระบวนการปฏิบัติงานและการจัดการของรัฐวิสาหกิจในภาพรวม

นโยบายปี 2567
6 ก.ย. 67
1. นโยบายการรายงานการปฏิบัติตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดีแก่ผู้ถือหุ้นภาครัฐ
2. นโยบายการแข่งขันทางการตลาดที่เป็นธรรม
3. นโยบายการบริหารสิทธิและความเท่าเทียมกันของผู้ถือหุ้น
4. นโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดี
5. นโยบายการกำกับดูแลการปฏิบัติงานให้เป็นไปตามกฎหมายและระเบียบ
6. นโยบายการบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน
7. นโยบายที่บูรณาการการกำกับดูแลกิจการที่ดี และการบริหารความเสี่ยง และการควบคุมภายใน
8. นโยบายการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ
9. นโยบายและแนวปฏิบัติด้านบริหารจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
10. นโยบายด้านลูกค้าและตลาด
11. นโยบายมาตรฐานด้านการให้บริการ
12. นโยบายการบริหารและพัฒนาทุนมนุษย์
13. นโยบายด้านส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และการจัดการนวัตกรรม
14. นโยบายการจัดการความรู้ (KM Policy)
15. นโยบายและระเบียบวิธีปฏิบัติในการจัดการข้อร้องเรียน
16. นโยบายการพัฒนาธุรกิจเพื่อความยั่งยืน
นโยบายปี 2566
1 ต.ค. 66
1. นโยบายการรายงานการปฏิบัติตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดีแก่ผู้ถือหุ้นภาครัฐ
2. นโยบายการแข่งขันทางการตลาดที่เป็นธรรม
3. นโยบายการบริหารสิทธิและความเท่าเทียมกันของผู้ถือหุ้น
4. นโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดี
5. นโยบายการกำกับดูแลการปฏิบัติงานให้เป็นไปตามกฎหมายและระเบียบ
6. นโยบายการบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน
7. นโยบายที่บูรณาการการกำกับดูแลกิจการที่ดี และการบริหารความเสี่ยง และการควบคุมภายใน
8. นโยบายการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ
9. นโยบายและแนวปฏิบัติด้านบริหารจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
10. นโยบายด้านลูกค้าและตลาด
11. นโยบายมาตรฐานด้านการให้บริการ
12. นโยบายการบริหารและพัฒนาทุนมนุษย์
13. นโยบายด้านส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และการจัดการนวัตกรรม
14. นโยบายการจัดการความรู้ (KM Policy)
15. นโยบายและระเบียบวิธีปฏิบัติในการจัดการข้อร้องเรียน
16. นโยบายการพัฒนาธุรกิจเพื่อความยั่งยืน
นโยบายปี 2565
12 ก.ย. 65
1. นโยบายการรายงานการปฏิบัติตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดีแก่ผู้ถือหุ้นภาครัฐ
2. นโยบายการแข่งขันทางการตลาดที่เป็นธรรม
3. นโยบายการบริหารสิทธิและความเท่าเทียมกันของผู้ถือหุ้น
4. นโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดี
5. นโยบายการกำกับดูแลการปฏิบัติงานให้เป็นไปตามกฎหมายและระเบียบ
6. นโยบายการพัฒนาธุรกิจเพื่อความยั่งยืน
7. นโยบายการบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน
8. นโยบายและแนวปฏิบัติด้านบริหารจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
9. นโยบายด้านลูกค้าและตลาด
10. นโยบายมาตรฐานด้านการให้บริการ
11. นโยบายการบริหารและพัฒนาทุนมนุษย์
12. นโยบายด้านส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และการจัดการนวัตกรรม
13. นโยบายการจัดการความรู้ (KM Policy)
14. นโยบายการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ
15. นโยบายและระเบียบวิธีปฏิบัติในการจัดการข้อร้องเรียน
16. นโยบายที่บูรณาการการกำกับดูแลกิจการที่ดี การบริหารความเสี่ยง และการควบคุมภายใน