I-face

การกำกับดูแลกิจการที่ดี

การกำกับดูแลกิจการที่ดี

  • หน้าแรก
  • ข่าวสาร 
  • 10 ช่องทาง รับเรื่องร้องเรียน จากการปฏิบัติงานตามภารกิจของ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด (ธพส.) 

ข่าวสาร

10 ช่องทาง รับเรื่องร้องเรียน จากการปฏิบัติงานตามภารกิจของ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด (ธพส.)

04 กันยายน 2562 46

1) Call Center ศูนย์ราชการฯ 0 2142 2233
2) Call Center ธพส. 0 2142 2222, 0 2142 2203
3) เว็บไซต์ ธพส. www.dad.co.th
4) เว็บไซต์ศูนย์ราชการฯ www.governmentcomplex.com
6) หนังสือราชการ
7) หน่วยงานภาครัฐ (กรมธนารักษ์, กระทรวงการคลัง, ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1111)
8) Facebook : Government Complex ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ
9) Facebook : Government Complex ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ Zone C
10) QR CODE แจ้งเรื่องร้องเรียน

______________________________________

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ #ศูนย์ราชการฯ ที่

Zone A, B : Government Complex
ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ - https://www.facebook.com/governmentcomplex/

Zone C : Government Complex
ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ Zone C - https://www.facebook.com/GovernmentComplex.ZoneC/

แอปฯ GovComplex: IOS - https://apple.co/2NobWvW

และ GOOGLE PLAY - http://bit.ly/2NlpUP7